TNPSC குருப்-2 தேர்வில் காலிப் பணியிடங்கள் அதிகரிப்பு: 1,270 ஆக உயர்வு - TNTeachersTrends

Latest

Wednesday, November 19, 2025

TNPSC குருப்-2 தேர்வில் காலிப் பணியிடங்கள் அதிகரிப்பு: 1,270 ஆக உயர்வு



TNPSC குருப்-2 தேர்வில் காலிப் பணியிடங்கள் அதிகரிப்பு: 1,270 ஆக உயர்வு Increase in vacancies in TNPSC Group-2 exam: Increase to 1,270:

முக்கிய அறிவிப்பு:

டிஎன்பிஎஸ்சி குருப்-2 மற்றும் 2-ஏ தேர்வுக்கான காலிப் பணியிடங்களின் எண்ணிக்கை தற்போது 1,270 ஆக உயர்ந்துள்ளது.

ஆரம்பத்தில் ஜூலை 15-ஆம் தேதி வெளியிடப்பட்ட அறிவிப்பில் 645 காலிப் பணியிடங்கள் மட்டுமே இருந்தன.

தற்போது, கூடுதலாக 625 காலிப் பணியிடங்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளதால், மொத்த எண்ணிக்கை 1,270 ஆக அதிகரித்துள்ளது.

கூடுதல் விவரங்கள்:

பழைய காலிப் பணியிடங்கள்: சார்-பதிவாளர், இளநிலை வேலைவாய்ப்பு அலுவலர், வனவர், முதுநிலை வருவாய் ஆய்வாளர், உதவியாளர் உள்ளிட்ட பல்வேறு பதவிகளில் 645 காலிப் பணியிடங்கள்.

புதிய காலிப் பணியிடங்கள் சேர்ப்பு: தொழிலாளர் உதவி ஆய்வாளர், இளநிலை வேலைவாய்ப்பு அலுவலர், பால்வளத்துறை முதுநிலை ஆய்வாளர், உதவியாளர், உள்ளாட்சி தணிக்கை உதவி ஆய்வாளர் போன்ற பதவிகளில் திருத்தப்பட்ட காலிப் பணியிடங்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன. புதிதாகச் சேர்க்கப்பட்ட பதவிகள்:

தலைமைச் செயலகம் மற்றும் சட்டப்பேரவை உதவிப்பிரிவு அலுவலர் (ஏஎஸ்ஓ), கால்நடை பராமரிப்பு ஆய்வாளர் (கிரேடு-2), கணக்கு மற்றும் கருவூலத்துறை கணக்காளர், தலைமைச் செயலக உதவியாளர் உள்ளிட்ட புதிய பதவிகளிலும் காலியிடங்கள் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன.

டிஎன்பிஎஸ்சி செயலாளர் எஸ். கோபாலசுந்தரராஜ் வெளியிட்ட செய்திக்குறிப்பு:

கூடுதல் காலிப் பணியிடங்களுக்கான பிற்சேர்க்கை தற்போது வெளியிடப்பட்டுள்ளது.

அரசுத்துறை மற்றும் அரசு பொதுத்துறை நிறுவனங்களிடமிருந்து மேலும் காலிப் பணியிடங்களின் எண்ணிக்கை அதிகரிக்கும் பட்சத்தில், கலந்தாய்வுக்கு முன்பாக மொத்த எண்ணிக்கை மேலும் உயர வாய்ப்புள்ளது.

தேர்வு விவரங்கள்:

குருப்-2 மற்றும் 2-ஏ முதல் நிலைத் தேர்வு கடந்த செப்டம்பர் 28-ஆம் தேதி நடைபெற்றது.

இத்தேர்வை 5 லட்சத்து 53 ஆயிரம் பேர் எழுதினர்.

தேர்வு முடிவுகள் டிசம்பரில் வெளியிடப்பட உள்ளது

CLICK HERE TO DOWNLOAD Press release regarding issuance of Addendum to Combined Civil Services Examination – II (Group II and IIA Services) Notification No. 11/2025 PDF

No comments:

Post a Comment